THÔNG BÁO
Công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính,
kết quả khảo sát hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân phường Hiệp Phú tháng 3 năm 2025
Thực hiện Công văn số 1561/UBND-HCC ngày 19/02/2025 của UBND thành phố Thủ Đức về triển khai thực hiện Báo cáo số 327/BC-VPCP ngày 13/01/2025 của Văn phòng Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 19/QĐ-UBND ngày 10 tháng 02 năm 2025 về ban hành Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn phường Hiệp Phú năm 2025;
Ủy ban nhân dân phường Hiệp Phú thông báo ngày 14/3/2025 về công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, kết quả khảo sát hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bộ phận 1 cửa) của Ủy ban nhân dân phường tháng 3 năm 2025 (từ ngày 15/02/2025 đến ngày 14/3/2025), cụ thể như sau:
Theo thống kê trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh, tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn phường 1.511 hồ sơ (nhận trực tiếp 1.261 hồ sơ, trực tuyến: 191 hồ sơ). Kết quả giải quyết hồ sơ như sau:
* Đã giải quyết: 1.511/1.511 hồ sơ đạt tỷ lệ 100% trong đó:
- Trước hạn và đúng hạn: 1.459 hồ sơ, tỷ lệ đạt 96,56%.
- Qúa hạn: 52 hồ sơ, tỷ lệ 0.34% (thực tế không trễ hạn, do hệ thống mạng không ổn định)
- Đang giải quyết trong hạn: 0 hồ sơ, tỷ lệ 0%.
2. Kết quả khảo sát hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả:
Kết quả khảo sát, đánh giá trên Bản đồ thế chế quốc gia.
Tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị: 100%
Tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính: 100%
Trên đây là Thông báo công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, kết quả khảo sát hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tháng 3 năm 2025 của Ủy ban nhân dân phường Hiệp Phú./.